tuyensinh.cos2@gmail.com

 KP5, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

0964.827.624

Đăng ký xét tuyển trực tuyến

2021 LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG – TẠI SAO KHÔNG?

2021 LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG – TẠI SAO KHÔNG?

2021 LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG – TẠI SAO KHÔNG?

2021 LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG – TẠI SAO KHÔNG?

2021 LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG – TẠI SAO KHÔNG?
2021 LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG – TẠI SAO KHÔNG?

Tuyển sinh

2021 LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG – TẠI SAO KHÔNG?

07-07-2021 06:01:05 PM - 1583

2021 LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG – TẠI SAO KHÔNG?

Có thể nói việc lựa chọn học cao đẳng là một việc làm hoàn toàn chính xác. Tại sao lại khẳng định như vậy chúng ta cùng nhau phân tích nhé. Thực tế cho thấy ra ngoài va chạm “trường đời” mới thấy, cái bằng Cao Đẳng hay Đại Học không có khác biệt gì nhau mấy đâu. Quan trọng là “có làm được việc” hay không?

Chẳng cần đọc trên báo đài viết hàng trăm ngàn cử nhân đại học thất nghiệp mà thực tế nhiều bạn học xong đại học rồi lại phải giấu bằng cấp để đi làm công nhân, xe ôm công nghệ vì không xin được việc.

Thế nên theo nhìn nhận của chúng tôi: nếu lực học không thuộc nhóm ưu tú xuất sắc giỏi để vào những trường đại học top đầu thì thà chọn học một trường cao đẳng tốt, bởi những lý do sau.

Thứ nhất là LỰA CHỌN “VỪA SỨC” khi yêu cầu đầu vào không cao.

Bạn chỉ cần nộp học bạ THPT hoặc qua kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia là có thể vô học trường cao đẳng rồi. Nhưng đầu vào dễ không có nghĩa là mình không nghiêm túc. Cứ phải học hành đàng hoàng, tích cực tham gia các hoạt động ở trường cho mình nhanh nhẹn, năng động và nâng cao các kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ tốt. Như thế thì sau này “vứt đâu cũng sống được”.

Thứ hai là DỄ HỌC LIÊN THÔNG LÊN ĐẠI HỌC

Bạn chọn một trường cao đẳng tốt rồi sau đó muốn thì chọn học tiếp liên thông lên trường đại học theo ý thích. Vậy là mình cũng có được bằng đại học chính quy giá trị. Không đi đường thẳng thì đi đường vòng chút mà kết quả cũng như vậy.

Thứ ba là THỜI GIAN ĐÀO TẠO NGẮN

Chỉ với 2,5 năm học chuyên ngành rồi đi thực tập mấy tháng là bạn đã ra trường. Có tấm bằng cao đẳng trong tay, bạn đã có thể đi làm tại các công ty được rồi. Sau đó tranh thủ sắp xếp thời gian cuối tuần hay buổi tối học tiếp lên nếu muốn. Bạn có thể tiết kiệm được thời gian, vừa có thu nhập, thêm kinh nghiệm thực tế cọ xát, vừa có thêm kiến thức chuyên môn.

Thứ tư là HỌC PHÍ THẤP

Học cao đẳng là cũng tiết kiệm được kha khá chi phí cho gia đình. Bạn sớm ra trường để đi làm kiếm tiền rồi tự lập, trang trải cuộc sống và học tiếp được.

Cuối cùng, ngoài những lý do trên, bạn cần tìm hiểu xem trường nào có cơ sở vật chất tốt và hỗ trợ “đầu ra” cho sinh viên chỗ thực tập, hợp tác với nhiều doanh nghiệp công ty để giúp sinh viên trong trường có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.Và Trường Cao đẳng Thống kê II là một cơ sở đào tạo hội đủ các yếu tố trên, hiện tại trường đào tạo 10 ngành nghề giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn ngành nghề mình yêu thích:

- Thống kê doanh nghiệp

Kế toán doanh nghiệp

- Tài chính doanh nghiệp

- Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ

- Marketing thương mại

- Logistic

- Phiên dịch tiếng anh thương mại

- Tiếng Anh

- Quản trị mạng máy tính

- Thiết kế trang Web

Thế nên, LỰA CHỌN HỌC CAO ĐẲNG cũng rất đúng đắn chứ nhỉ !

Bạn có thể hoàn toàn an tâm khởi đầu với một “con đường tương lai” tươi sáng phía trước! Để bắt đầu bạn hãy đến với chúng tôi nhé. 

 

Các tin khác

Hợp tác doanh nghiệp

Copyright © 2017 by TRƯỜNG CAO ĐẲNG THỐNG KÊ II. All rights reserved. Design by NiNa Co.,Ltd
PHONE
SMS
MAP